ตากล้อง ดอทคอม สอนถ่ายภาพเบื้องต้น สำหรับมือใหม่

HOME > TKFanClub > # 458166 ---- [ LOG IN ]
จำนวนคน online อยู่ขณะนี้ 69 คน
TKFanClub

พรุ่งนี้จะไปราชประสงค์ขอคำแนะนำด้วยครับ

พอดีวันนี้(พฤหัส) ว่างช่วงเย็นๆว่าจะไปเดินแถวแยกราชประสงค์ ไปถ่ายเซ็นทรัลเสียหน่อย

ขอคำแนะนำด้วยครับว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนแล้วควรจะเดินไปทางไหนถึงจะได้วิวสวยๆ มาจากต่างจังหวัดนะครับ ขอบคุณครับ

อ่าน 3256 : ตอบ 9

แนะนำว่าน่าจะเริ่มจากเซ็นทรัลชิดลม
เดินข้างล่างก่อน แล้วพอถึง sky walk ก็ขึ้นข้างบน เดินไปนิดถึงแยกราชประสงค์ ให้เก็บภาพจากบนนั้นก่อน แล้วลงข้างล่าง ข้ามถนนไปถ่ายที่ Central world แล้วย้อนขึ้น Sky walk ถ่ายจากบนนั้น
พอถึง สถานีสยามก็ลงไปเก็บบรรยาศห้างแถวนั้น แล้วต่อไป MBK แล้วแวะหอศิลป์หน่อยก็ดีถ้ายังเปิดอยู่
ถ้าไปกลางคืนมีขาตั้งกล้องไปด้วยก็ดีครับ

( 1 ) ผมตั้งครับ M - 122.154.14.2x - 23 Dec 2010 08:24 #2880359

...

ช่วงนี้ไฟกลางคืนดีที่สุดครับ ไกล้6โมงเย็นท้องฟ้าสวยไฟเริ่มเปิด

เก็บไฟแถวโรงแรม4แยกราชประสงค์ มาเรื่อยๆสยามพารากอน

จนถึงเอมบีเค ....

( 2 ) eszaa M - 115.87.203.33 - 23 Dec 2010 08:24 #2880362

เดินจาก CTW ไป Paragon หรือ ไม่ก็เดินจาก paragon ไป CTW

โซน Paragon เดินเลยไป MBK ก็ได้ ไปเก็บมุมมหาชน

คน ตจว. เหมือนกัน ไม่ค่อยได้ไปน่ะนะครับ

( 3 ) นายตัวเล็ก M - 202.28.45.1 - 23 Dec 2010 08:27 #2880365

แนะนำลงรถ ไฟฟ้า BTS สยามแล้ว ลงไปถ่ายที่หน้า พรารากอน และ สี่แยก MBK บนสะพานข้ามแยกจนถึงหน้าหอศิลป กทม ก่อนครับ หลังจากนั้นก็เดินตาม sky walk ไปถ่ายหน้า Central World จากจุดนั้น เดินข้ามสะพานลอยข้ามฝั่งไปทาง Big C เดินย้อนไปตามแยกราชประสงค์เลี้ยวไปทางชิดลม ตามหน้า โรงแรมจะมีประดับไฟ Christmas ตลอดแนวไปจนถึงสะพานคนข้ามหน้า อัมรินทร์ พลาซ่าก็จะถ่ายได้อีกจุด เสร็จแล้วเดินย้อนกลับมาที่แยกราชประสงค์ เลืี้ยวซ้ายทางที่จะไปสวนลุมเดิมตามเส้น นั้นก็จะมีที่หน้าโรงแรมอีก แห่งสองแห่งครับ จบตรงนั้นก็ขึ้นรถ BTS สถานนีราชประสงค์ กลับบ้าน...อืมม เดินถนนราชประสงค์อย่าใส่เสื้อสีเดียวกับ ซานต้านะครับ เดี๋ยวคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็น...ซานต้า 55555

( 4 ) pepur M - 58.8.130.249 - 23 Dec 2010 10:35 #2880771

ขอบคุณทุกท่านมากครับ ตอนนี้กำลังจัดการกับขากล้องอยู่ไม่รู้จะเอาไปยังไงดี พอดีแฟนเอาเป้ใบใหญ่ไปเสียแล้ว แต่ก็จะพยายามเอาไปให้ได้ครับ

( 5 ) คนติดเกาะ - 182.232.72.92 - 23 Dec 2010 11:54 #2881083

อืม...ท่านอื่นแนะนำไปหมดแล้ว ขอเพิ่มเติมว่า ให้พาสาวไปด้วย เดินถ่ายคนเดียวคงจะเหงาครับ

( 6 ) 2cpix M - 223.206.191.36 - 23 Dec 2010 12:05 #2881139

ถึง คห.6 เอิ้กๆๆๆ สงสัยต้องไปหาเอาข้างหน้าครับ เอิ้กๆๆๆ

( 7 ) คนติดเกาะ - 49.230.234.140 - 23 Dec 2010 16:26 #2881962

อออย่าลืมใส่เสื้อถูกสีด้วยละ 555+

( 8 ) นิค - 58.9.12.95 - 23 Dec 2010 23:12 #2882918

มาขอบคุณสมาชิกทุกท่านอีกครั้งครับ เรื่องเสื้อไม่เป็นปัญหาครับเพราะเตรียมไว้ตั้งแต่อยู่ภูเก็ตเลยครับ(อิๆๆๆสีเขียวอมฟ้า ) แต่เสียดายที่ติดธุระนานไปหน่อย กว่าจะกลับมาถึงกทม.ก็ห้าโมงกว่าแล้ว เอารถไปจอดได้ก็ทุ่มพอดี(โรบินสันบางรักกลายเป็นที่จอดรถประจำตัวไปแล้วครับ เพราะจอดง่าย แถมใกล้รถไฟฟ้าด้วย) ถึงแถวเซ็นทรัลก็เกินทุ่มครึ่งได้ แถมยังต้องกลับออกจากที่นั่นไม่เกินสามทุ่มครึ่งเพื่อมาเอารถก่อนห้างปิด สรุปเที่ยวนี้เหมือนไปserveyมากกว่าครับ ได้รูปมานิดหน่อยเอง เอาไว้เที่ยวหน้าปีหน้าค่อยมาใหม่อีกที

( 9 ) คนติดเกาะ - 49.228.90.170 - 26 Dec 2010 03:24 #2888734
Reply Box

คุณยังไม่ได้ LOG IN

ชื่อ

Password

[ คำแนะนำการโพสต์ ]
upload รูปขนาด < 1 MB

ถ้ารูปอยู่ใน web แล้ว :
( ใส่ URL ของรูปได้เลย )