ตากล้อง ดอทคอม สอนถ่ายภาพเบื้องต้น สำหรับมือใหม่

HOME > TKFanClub > # 406943 ---- [ LOG IN ]
จำนวนคน online อยู่ขณะนี้ 513 คน
TKFanClub

ต้องการช่างภาพถ่ายงาน วันอาทิตย์ที่ 12 นี้

ต้องการช่างภาพถ่ายงาน วันอาทิตย์ที่ 12 นี้ ครับ

ถ้างานดีมีงานตลอดครับ..
รายได้วันละ 1000 บ. และตามความสามารถและอุปกรณ์

ส่งรายละเอียดมาที่ vongwatphoto (at) yahoo.com

ขอบคุณครับ.

stu M [ ดูกระทู้อื่นของ stu ] - 115.87.69.221x - 8 Sep 2010 09:38 - #406943

อ่าน 1497 : ตอบ 42


ขออนุญาติเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะครับ ลองเข้าไปชมผลงานได้ที่ www.photobybig.multiply.com/
ถ้าสนใจงานลองโทรมาคุยกันก่อนได้ครับ

++++ ติดต่อที่ ++++
Tel. 0896783001 BIG ติดต่อได้ตลอด 24 ช.ม
E-mail s MSN l3igky (at) hotmail.com


Camera and Lens:
===============
1) NIKON D300 with Grip MB-D10
2) NIKON D90 with Grip MB D-80
3) NIKON AF-S 50 mm/1.4 (G)
4) NIKON AF-S 17-55 mm f/2.8 (G)
5) NIKON AF-S MICRO 60 (N)
6) NIKON AF 80-200 mm/2.8D ED
7) NIKON Fisheye 10.5mm f/2.8G ED เลนส์ตาปลา
8) Tokina AT-X 11-16 f 2.8 PRO DX

( 1 ) big - 124.122.95.107 - 8 Sep 2010 09:53 #2570519

เอาไฟร่มไปตั้งคิดค่าเช่า 1500 หาช่างถ่ายภาพฝีมือดี ให้ วันละ 1000

ค่าเดินทาง ค่าแรง ค่าเสื่อมอุปกรณ์ เสียเวลามา process ภาพอีก เป็นผมจ้างคุณบ้าง คุณจะทำมั้ยเนี่ยผมให้วันละ 1200 นะ เอาป่าว

กินหัวคิวกันเกิ๊นน คงได้แต่เด็กหัดถ่ายล่ะครับ สำหรับพวกทำนาบนหลังคน

( 2 ) เกษตรกร - 180.210.216.131 - 8 Sep 2010 09:55 #2570525

ผมมือใหม่หัดถ่ายเหมือนกัน ครับ
สนใจ www.boy981.multiply.com

ลองโทรมาคุยได้นะครับ
.Camera and Lens:
D700
24-70
70-200vr
50 1.8
sb 900
ชุดไฟ 500w ครับ


ผมก็กรรมกร มาก่อนครับ ทำงานรายได้วันละ 170 บาท ถ้ามาคิดว่าถ่ายภาพแล้ว ได้วันละ 1000 มันน้อย แต่ถ้า 1 เดือนได้วันละ 1000 ผมลาออกจากงานประจำเลยครับ แต่ผมคิดกลับกันว่า การถ่ายภาพถ่ายไงให้มีความสุข ใช่ครับอาจจะมีหลายมุมมอง มันไม่คุ้ม แต่ถ้าเราได้เห็นรอยยิ้มของคนที่อยู่หน้าเลนส์เราเค้า มีความสุขกับภาพของเรา มันก็มีค่ายิ่งกว่า คิดไปทางธุรกิจนะครับ



\_แต่มีพี่คนนึงเตือนสติเรารู้ตัวว่าเราถ่ายดีไม่ดี แล้วเราก็รู้ตัวว่างานที่ออกมาดีไม่ดีอะไรที่รู้ว่าไม่ดี อย่าปล่อยให้มันไม่ดีต่อไป รีบแก้ไขบทสรุปสุดท้ายให้ดูที่ตารางงานเอาเอง มันคือคำตอบว่าทำไมลูกค้าเลือกเรา
เพราะฉะนั้นจงภูมิใจศรัทธาในตัวเอง\_

ไม่เกี่ยงงาน ไม่ยากจน

( 3 ) boy981 M - 124.121.166.29 - 8 Sep 2010 10:03 #2570550

มีงานประจำแล้ว แต่อยากได้ Job เสาร์อาทิตย์มั่ง

ติดต่อได้คับ

( 4 ) InTerNal M - 58.10.85.97x - 8 Sep 2010 10:08 #2570570

ให้น้อยไปนะครับ
เคี้ยวกับพวกกันเอง

( 5 ) vtot - 61.90.67.34 - 8 Sep 2010 10:19 #2570599

www.skate1234.multiply.com
เบียร์ครับ 084-674-3580

( 6 ) BEER151 M - 183.89.89.14 - 8 Sep 2010 10:51 #2570704

บางที คห.2 ก็คิดถูกนะครับ รวมอุปกรณ์ได้ 1000 เอง

( 7 ) เสื้อแดง - 118.174.103.234 - 8 Sep 2010 11:09 #2570755

อุปกรณ์ถ่ายภาพ รวมๆๆแล้วก็หลักแสน มาจ้างวันละ 1000 บาท โอ้วแม่เจ้า ....

( 8 ) เหอๆๆๆ - 118.174.53.41 - 8 Sep 2010 11:14 #2570774

ถ่ายยังงัย? ถ่ายอะไร..?..ถ่ายที่ไหน?... แล้วโทรมากัน 089-1060993

( 9 ) coke kab - 153.2.247.30 - 8 Sep 2010 11:51 #2570885

ถึงคุณบอย บางส่วนผมเห็นด้วยนะครับ แต่ผมก็ไม่เห็นด้วยในหลายๆส่วน การทำงานก็คือการทำงาน
ลูกค้ามีความสุข คนอยู่เบื้องหน้าเลนส์มีความสุข แต่คุณกำลัง ฆ่ า คนที่ทำงานด้านนี้เป็นอาชีพ
คุณคิดถึงบ้างรึเปล่า ผมเองไม่ได้มองว่าทุกอย่างคือธุรกิจแน่นอน ผมรักถ่ายรูป บ่อยๆครั้งผมถ่ายให้ฟรีตามภาษา
คนรู้จัก ลดราคาแหลก ถ้าบอกต่อๆกันมา แต่ไม่ว่างจะจ้างด้วยเงินแค่ไหน ถ้ารับมาแล้ว ต้องทำให้เต็มที่ และดีที่สุดเสมอ
ใน ขณะเดียวกัน การเข้ามารับงานถ่าย คุณควรจะเคารพในวิชาชีพ เคารพเพื่อนร่วมวิชาชีพ และเคารพตนเอง
ฝีมือและอุปกรณ์คุณ มันเกินวันละ 1000 ยังไม่นับลิขสิทธ์ software ที่คุณต้องซื้อมาเพื่อ process รูปอีก
คุณรับวันละ1000 แล้วผมจะเอาอะไรกินละครับ แตกต่างแต่ไม่แตกแยกครับคุณบอย ไม่โกรธกันนะ

Perspective4d.multiply.com
D300
D90
11-16 f2.8
17-55 f2.8
50-135 f2.8
fisheye len
50 1.4
85 1.8
sb900
sb80dx
ชุดไฟ 600w x2

( 10 ) อ้วน - 58.10.84.156 - 8 Sep 2010 11:56 #2570897

ขนของไปถ่ายเป็นแสน...อีกไม่นานก็เหลือวันละ 300 ดูถูกวิชาชีพกันเกินไป...

( 11 ) ต้อม - 180.183.138.176 - 8 Sep 2010 11:58 #2570901

ส่วน คุณ stu อย่าว่าไป เขาบอกวันละ 1000 ตามความสามารถและอุกรณ์ เขาอาจจะเพิ่มให้อีก ตามความเหมาะสม และเนื้องานอาจจะถ่ายง่ายๆ ไม่ก็เขาต้องการงานแค่นั้นนี้ อย่าเพิ่งว่า จขกท ไป

( 12 ) อ้วน - 58.10.84.156 - 8 Sep 2010 12:08 #2570950

แอบอิจฉา คุณ boy981 จริงๆนะครับ...
มือใหม่หัดถ่าย แต่อุปกรณ์ระดับโปรฯสุดๆที่หลายๆคนอยากมีอยากได้ทั้งนั้นเลยนะครับ...
รายได้วันละ 170 บาท มีได้ขนาดนี้ ยิ่งกว่านับถืออีกครับ...
ผมรายได้วันละ 500+/- นิดหน่อย ยังมีอุปกรณ์แค่ระดับ เบสิคๆ เองครับ...

( 13 ) เชื่อสิ - 58.9.157.54 - 8 Sep 2010 12:09 #2570951

ค.ห. 13 คิดเหมือนกันครับ แต่ไม่อยากออกความเห็น
ผมว่าทำไมทำมา คงจะเป็นกระทู้ \_โอละพ่อ\_ แน่ๆ
เพราะ จขกท. ไม่เห็นชี้แจงอะไรเลย เค้าคงนั่งมอง อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ เบอร์โทรติดต่อก็ไม่มี ผมเองไปถ่าย VDO ไปแต่ตัว ได้ 1,500 รวมอาหารการกิน โอ๊ย เพียบ ครับ

( 14 ) เสื้อ. - 118.174.103.234 - 8 Sep 2010 12:18 #2570972

คุณครับ..ถ้างานดีมีงานตลอด...กับราคานี้คุณจะได้ช่างภาพแบบไหน..แล้วคุณช่างภาพที่เข้ามาโพสต์..อุปกรณ์มีการสึกหรอนะ..ทำเป็นเล่นไป ...เวลาซ่อมเค้าจ่ายค่าซ่อมให้คุณรึเปล่า...เอามันส์อย่างเดียว..อีกหน่อยคุมราคาไม่ได้...ตัดราคากันไปเรื่อย...อย่างว่ามีของแล้วอยากปล่อย...เข้าใจ...คนอื่นเป็นงั้ยช่างมัน...อ่านแล้วของขึ้น

( 15 ) ชาย - 180.183.138.176 - 8 Sep 2010 12:24 #2570984

เหนื่อยใจ

( 16 ) ร - 125.24.45.173 - 8 Sep 2010 12:51 #2571104

นั่งอ่านแล้วก็อยากร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างนี้นะครับ

คนที่รับงานมาราคาเต็มๆกับลูกค้าแล้วมาหา ตากล้องร่วมทีมไปถ่ายด้วย ให้ถ่ายงานหลักตัวเองไปแคนดิต(เบาๆ)แต่เงินให้เค้าไม่เท่ากับความเป็นจริง แบบนี้ไม่เห็นสมควรครับ

ส่วนเรื่องที่ว่าไม่เกี่ยงงานไม่จนอ่ะ ผมว่ามันก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้ว่าจ้างกับผู้รับจ้างตกลงกันโดยตรง แล้วรับกันได้ทั้งสองฝ่ายก็โอเคนะครับ ไม่เกี่ยวกับว่ารักการถ่ายหรือไม่รักการถ่าย เพราะว่าอาชีพหรือวิชาชีพมันต้องนำมาเลี้ยงชีพครับ จะเป็นอุปกรณ์หรือฝีมือก็ไม่ได้ๆกันมาเพียงแค่ข้ามคืนข้ามวัน ต้องฝึกฝนกันมาเหมือนกัน

( 17 ) ปาปารัชซี่ - 180.210.216.131 - 8 Sep 2010 12:57 #2571125

ราคา 1000 คงจะจ้างได้แต่เด็กถือแผ่นรีเฟล็ก ... ดูถูกวิชาชีพช่างภาพกันมากเหลือเกิน ไม่ไหวจริงๆๆคนสมัยนี้

( 18 ) เออ - 118.174.53.41 - 8 Sep 2010 13:02 #2571151

ก็แล้วแต่ความคิดใครความคิดมันครับ

แต่ผมมองว่า สมัยนี้ Dslr มันก็เริ่มถูกลงมาก ๆ

ใคร ๆ ก็ซื้อมาถ่ายได้ และก็เห็นคนรับถ่ายมากมย

ไม่ได้ดูถูกคนทำงานด้านนี้ แต่ถ้าไม่ปรับตัว

ก็คงโดนตัดหน้าไปหมด เพราะเป็นผม ๆ ก็เลือกจ้าง

คนที่ให้ราคาถูก แต่ได้งาน เท่า ๆ กัน (ดูตามผลงาน)

( 19 ) cha0079 M - 118.175.32.55x - 8 Sep 2010 14:03 #2571321

เพิ่มเติมครับ

ผมไม่ได้มองว่าอุปกรณ์คุณจะเป็นแสนหรือหลักล้าน

ผมมองว่าให้งานผมได้เปล่า แค่นั้น ในราคาที่ถูกกว่า

และคุณภาพเท่าๆ กัน มีเยอะ อุปกรณ์ถูกแต่ให้คุณภาพ

พอ ๆ กับราคาแพง เมื่องานถึงมือลูกค้า

( 20 ) cha0079 M - 118.173.248.181 - 8 Sep 2010 14:06 #2571325

แหม...ว่าจะไม่ยุ่งแล้วนะครับ อดไม่ได้เหมือนกัน
บอกก่อนเลยนะครับปัจจุบันผมลาออกจากงานประจำมาหาบริโภคทางการถ่ายภาพทั้งนิ่งและVDO อย่างเต็มตัว ผมได้คลุกคลีอยู่กับกลุ่มช่างภาพทั้งมืออาชีพและสมัครเล่นมามากมายทั้งดีและไม่ดีแตกต่างกันไป ....

แต่มีสิ่งนึงที่ผมรู้สึกสวนทางกันมาโดยตลอด นั่นคือ ทำไมยิ่งทำมันยิ่งถูกฟระ!!!

แล้วก็ขนเงินมาซื้ออุปกรณ์ราคาเรือนแสนกันเป็นว่าเล่น ดีอย่างงั้น เทพอย่างงี้ แพงขนาดนู้น บลาๆๆๆ

แต่พอถามว่าแล้วเวลารับงานคิดเท่าไหร่?

3,500
2,500
2,000
1,500
1,000
ถ่ายฟรี!!!!

โอว....แม่เจ้า มันเกิดอะไรขึ้นกับวงการถ่ายภาพที่ผมใช้หากินและทุ่มเททั้งเงิน แรงกาย ความอดทน การเรียนรู้เทคนิคใหม่ต่างๆมาตลอดเกือบ 10 ปี มานี้

มาตรฐานของคุณอยู่ตรงไหนกันครับแล้วคุณภาพที่ได้มันจะดีเหรอครับถ้าเอาราคาถูกกันเข้าว่า
อันนี้ขอเหมารวมถึงพวกที่ชอบรับงานมาเองแบบถูกๆด้วยนะครับ ใครไม่ถูกใจก็ขออภัยมา ณ. ที่นี้

คุณลงทุนกันเท่าไหร่ กับอุปกรณ์ที่แสนรัก ถ้ามันเสียในตอนที่คุณทำงานแล้วเจอค่าซ่อมแพงๆ จะไหวไหม?

ตอนไปถ่ายแต่ละที่ค่ารถ ค่าน้ำมันเท่าไหร่

ค่ากินน้ำ กินข้าว เท่าไหร่

เหนื่อยไหมเวลาต้องสะพายกระเป๋าหนักๆตลอดเวลา ต้องเอาตาแนบช่องมองภาพจนปวดตา แถมยังต้องบิ้วอารมณ์คนถูกถ่ายให้มีอารมณ์ร่วมทั้งๆที่เราก็เหนื่อยแทบขาดใจ

กลับมาบ้าน....

โหลดรูป คัดรูป แต่งรูป เผลอๆทำ พรีเซนเทชั่น แถมให้เขาอีก ทำปก สกรีนแผ่น ใส่กล่อง
บางคนอัดรูปแถมให้เขาอีก


แล้วเหลืออะไรกันครับ


สร้างมาตรฐานให้วงการนี้นิดนึงครับ คุ้มเหรอครับที่ทำอยู่ในราคาแค่ที่คุณคิดเข้าข้างตัวเองว่าเพียงพอ
เราเป็น \_ช่างภาพ\_ นะครับและเรามี \_ค่าวิชาชีพ\_ ไม่ต่างจากอาชีพอื่นที่เขาเรียกค่าตัวกันแพงๆหรอกครับ

คิดใหม่กันเถอะครับ...ขอร้อง

( 21 ) bankbboy M - 119.31.121.70 - 8 Sep 2010 14:12 #2571339

My Service

รับบริการถ่ายภาพ งานพิธีต่างๆทุกโอกาส ราคากันเองครับ
ถ่ายไม่จำกัดจำนวนภาพครับ จนกว่าลูกค้าจะหมดแรง ครับ
รีทัชทุกภาพที่ถ่าย ที่พึงพอใจ ครับ

My Gears

Nikon D90 + Nikon MB-D80 Battery Grip
Nikon AF-S 18-200mm f/3.5-5.6G IF-ED DX VR II
Tamron SP 17-50mm F/2.8 XR Di II VC
Nikon AF 50mm f/1.8D NIKKOR
Nikon Flash Speedlight SB-900

My Contacts

Tel. 087-3555717 ติดต่อ ( เทพ )
E-Mail or MSN or facebook : tapza_555 (at) hotmail.com
Hi5 : http://tap555cb.hi5.com
multiply : http://tapdudee.multiply.com
twitter : http://twitter.com/tapdudee_photo

ยินดีให้รับบริการทุกๆท่านครับ

( 22 ) tapdudee M - 115.87.198.88 - 8 Sep 2010 14:13 #2571342

555

ก็คนจ้างเค้าไม่ได้บังคับนี่ว่าต้องเอาอุปกรณ์ราคาหลักแสน

เค้าแค่บอกให้ค่าจ้าง 1000 ใครจะรับไม่รับก็ไม่เห็นต้องบ่น

คุณก็ไปรับราคาหลักหลาย ๆ พันไป ส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ

คนที่เห็นเงินมีคุณค่า เค้าก็รับเองแหละ

( 23 ) cha0079 M - 118.175.32.55x - 8 Sep 2010 14:25 #2571365

อุปสงค์ อุปทาน เป็นตัวกำหนดราคา
ถ้าตลาดแข่งขันเสรี

แต่
คุณต้องเพิ่ม Value Added ให้กับบริการคุณ ถ้าคุณอยากเป็นผู้กำหนดราคาเอง

ถ้ามี Value Added ก็บวกส่วนต่างราคาได้ จากตัวอุปสงค์ อุปทาน กำหนดให้

อยากได้ราคาดี ก็ต้องเพิ่ม Value กันเอง

อย่าโทษการแข่งขัน อย่าโทษคนอื่น เพราะทุกคนมีสิทธิตั้งราคาเท่าไหร่ก็ได้ ตามใจเขา ไม่มีใครบังคับเขาได้

ถ้าคุณได้ราคาไม่ดี แสดงว่ามี Value Added ให้กับบริการไม่พอ ก็ต้องไปหาเพิ่มเอา ฝีมือ มุมมอง อุปกรณ์ อะไรก็ว่าไป

คนซื้อ ผู้บริโภค เขาก็มีสิทธิเลือกเช่นเดียวกัน บังคับกันไม่ได้ ต้องแข่งกัน ครับ

( 24 ) นายตากล้อง M - 61.90.22.124 - 8 Sep 2010 14:31 #2571372

ผมเห็นด้วยกับคุณ bankbboy นะ เพราะพวกตากล้องด้วยกับนี้ละตัดราคากับเอง มันเลยทำให้ทุกวันนี้ราคามันถูกลง น่าจะมาเปรียบเทียบกันที่ผลงาน แต่พูดไปก็เท่านั้นละครับ ยังไงคยจ้างก็อยากได้ราคาถูกๆ ก็เลยต้องหั่นราคากันเอง

( 25 ) gongpao - 125.25.237.58 - 8 Sep 2010 14:33 #2571377

อู๊ย ถูกใจ +1 ให้นายตากล้องครับ

ปรับตัวครับ ปรับตัวอย่างเดียว

ผมเห็นสมัยนี้เค้าซื้อกล้องมาถ่ายกันเองแล้ว

แค่เค้าได้ภาพจาก Dslr เค้าก็พอใจแล้ว

เพราะเค้าไม่ใช่นักวิจารญ์ภาพ

( 26 ) cha0079 M - 118.173.248.181 - 8 Sep 2010 14:34 #2571380

พวกตากล้องด้วยกับนี้ละตัดราคากับเอง

ไม่จริงเสมอไปครับ ตากล้องบางท่าน คิวเต็มถึงปีหน้าก็มี ทั้งๆที่ราคาก็แพงแสนแพง เพราะผู้บริโภค เขาอยากให้คนนี้ถ่ายให้ไงครับ สำหรับตัวเขาแล้ว อุปสงค์ มากกว่า อุปทาน ราคาก็ขึ้นไปสูงได้ เพราะเขามี Value ในตัวเอง

สำหรับท่านที่ลดราคาต่ำ ก็แสดงว่า Value ในตัวอาจจะไม่มาก ก็จะแปรค่าแรงตามตลาด อันนี้ก็ว่ากันไม่ได้เช่นกัน ก็เป็นสิทธิของเขา และคนข้างบนที่เขามีงานตลอด เขาก็ไม่เห็นจะเดือดร้อนอะไรเช่นกัน เขาก็ได้ราคาดีเหมือนเดิม

แนะนำท่านๆด้านบนนะครับ ควรจะถามตัวเองว่า มี Value พอหรือยัง ถ้ามี Value พอ ก็ไม่ต้องกังวลครับ คนอื่นจะตัดราคายังไงก็ช่างเขา ราคาเราไม่เสียหรอก ถ้างานดี มี Value พอกับค่าแรงที่เราเรียก ยังไงก็มีคนจ้างครับ

( 27 ) นายตากล้อง M - 61.90.22.124 - 8 Sep 2010 14:36 #2571382

เห็นด้วยกับความเห็นที่ 3 และ 24 ครับ

( 28 ) shay_su M - 221.128.117.3 - 8 Sep 2010 15:00 #2571445

ถ้าราคาที่ลด เกิดจาก valueนั้นพอเข้าใจ แต่ในกลู่มตลาดระดับล่าง ต้องแข่งกับคนที่ไม่ได้เป็นช่างโดยอาชีพ นี่สิลำบาก ฝีมือเราดีกว่า อุปกรณ์เราด้อยกว่า มันสู้ได้ แต่เราว่าเราถูกมากแล้วแต่เขาฟรีนี่สิ ลูกค้าคงคิดหนัก จะสนใจอะไรละ ก็รวยนิหวา

( 29 ) อ้วน - 206.53.152.105 - 8 Sep 2010 15:22 #2571498

อยู่แถวไหนครับ งานที่ว่าเป็นงานแบบไหนครับ อยากหาประสบการณ์ครับ รับมือสมัครเล่นไมครับ

อุปกรณ์เท่าที่มีใช้

Nikon D90
Af-s 18-70
Af-s 55-200vr
50f1.8D
sigma 10-20
sb600

( 30 ) มือสมัครเล่น - 222.123.130.83 - 8 Sep 2010 15:22 #2571499

ช่างภาพอาชีพนะครับ
ประสบการณ์ถ่ายภาพเข้าปีที่ 18
รับถ่ายภาพทั่วราชอาณาจักร
ขอเป็นอีกตัวเลือกครับ..
ลองดูผลงานการถ่ายภาพได้ที่

http://borntobe09.multiply.com
email : borntobe09 (at) gmail.com
โทรศัพท์ 081-3036268
อุปกรณ์การถ่ายภาพครบครัน

โทรหรือเมลล์เข้ามาได้ตลอด เดี๋ยวจัดส่งรายละเอียดไปให้
พร้อมภาพตัวอย่าง...
ยินดีให้คำปรึกษาและบริการนะครับ

( 31 ) borntobe09 M - 183.89.205.232 - 8 Sep 2010 15:31 #2571523

เห็นด้วยกับนายตากล้องทุกประการครับ

จากคนเคยรับงาน...

( 32 ) tchsky M - 125.25.86.252 - 8 Sep 2010 16:02 #2571561

คุณ cha0079 คุณก็รับงานนี้ไปสิครับ คนอื่นเขาบ่นว่ามันถูกก็เรื่องของเขาซิ ในเมื่อคุณเห็นว่าอัตรา 1000 บาทต่อวันมันไปได้ คุณก็ไปรับทำซิครับ ถ้าคุณไม่ใช่ช่างภาพที่เคยรับงานแล้วมาวิพากว่าคนอื่น มันไม่แฟร์เลยนะครับ ถ้างานนี้คุณไม่รับ ผมขอให้คุณล่มจม ไม่เจริญ

( 33 ) เออ - 125.24.5.219 - 8 Sep 2010 16:03 #2571564

ผมเคยถ่ายให้เจ้าหนึ่ง รับงาน9พัน จ่ายคนถ่าย4พัน ฟังดูเหมือนได้เยอะ ความรู้สึกไม่ต่างกันหรอกครับ

( 34 ) ............ - 124.121.204.33 - 8 Sep 2010 16:40 #2571672

ฝากผลงานไว้พิจารณาด้วยนะครับ

http://bankstory.multiply.com

ติดต่อ 080 910 9019 แบงค์ครับ

( 35 ) bankstory M - 58.8.107.245 - 8 Sep 2010 16:56 #2571702

เห็นด้วยกับ คห. ที่21 ครับ

ในฐานะที่มีวิชาชีพทางด้านนี้โดยตรง ช่างภาพก็คือศิลปิน

คนหนึ่งซึ่งก็มีวิทยะฐานะเหมือนศิลปินในแขนงอื่นๆ

เราควรจะให้เกียรติกันและช่วยกันยกระดับสังคมนี้วิชาชีพ

นี้..รวมถึงจรรโลงให้คงอยู่และก้าวหน้าต่อๆไปครับ

.....เป็นกลาง อย่างสร้างสรรค์.....

( 36 ) Rotsaniyom M - 114.128.203.99 - 8 Sep 2010 22:51 #2572555

สนใจเหมือนกัน แต่อุปกรณ์ไม่มีอะไรเลย มีแค่กล้อง + คิท แค่นี้เอง.....ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยนะค่ะ
http://doglookingplane.multiply.com
แบบว่าขำๆ ละกันค่ะ

( 37 ) mut44 M - 125.25.131.17 - 9 Sep 2010 09:32 #2573292

ติดต่อได้ที่ invisible_163 (at) hotmail.com
เบอร์โทร 081-6330646 เชอร์รี่ค่ะ

( 38 ) nobody101 M - 183.89.211.77 - 9 Sep 2010 12:26 #2573704

ขอบคุณครับ.ได้ช่างภาพแล้วครับ..

( 39 ) stu - 124.120.129.6x - 10 Sep 2010 06:54 #2575816

รับถ่ายรูปรับปริญญาครับ

อัตราค่าบริการ
- ครึ่งวัน 1700 .-
- เต็มวัน 2200 .-

สิ่งที่จะได้รับ
1.ถ่ายภาพให้ไม่จำกัดจำนวน
2.ปรับแสง แก้สี ให้เหมาะสมทุกรูป
3.รีทัช ลบริ้วรอย เบื้องต้น
4.ส่งงานเป็นไฟล์รูป ใส่ DVD พร้อมกล่อง และออกแบบปกให้อย่างสวยงาม
5.ส่งงานไม่เกิน 1-3 สัปดาห์

อุปกรณ์
1. Nikon D80 + Battery Grip
2. Nik fix 50 mm.
3. Nik 18-135
4. Flash SB600

ถ้าสนใจลองติดต่อมาคุยรายละเอียดกันก่อนได้ครับ
โทร 087-8788980 Email s Msn : aileronzz (at) hotmail.com (Champ)
ผลงานเล็กๆน้อยๆ : http://aileronzz.multiply.com

( 40 ) aileronzz M - 125.24.48.138 - 7 Oct 2010 00:20 #2647618

รับถ่ายรูปรับปริญญาครับ

อัตราค่าบริการ
- ครึ่งวัน 1700 .-
- เต็มวัน 2200 .-

สิ่งที่จะได้รับ
1.ถ่ายภาพให้ไม่จำกัดจำนวน
2.ปรับแสง แก้สี ให้เหมาะสมทุกรูป
3.รีทัช ลบริ้วรอย เบื้องต้น
4.ส่งงานเป็นไฟล์รูป ใส่ DVD พร้อมกล่อง และออกแบบปกให้อย่างสวยงาม
5.ส่งงานไม่เกิน 1-3 สัปดาห์

อุปกรณ์
1. Nikon D80 + Battery Grip
2. Nik fix 50 mm.
3. Nik 18-135
4. Flash SB600

ถ้าสนใจลองติดต่อมาคุยรายละเอียดกันก่อนได้ครับ
โทร 087-8788980 Email s Msn : aileronzz (at) hotmail.com (Champ)
ผลงานเล็กๆน้อยๆ : http://aileronzz.multiply.com

( 41 ) aileronzz M - 125.24.48.138 - 7 Oct 2010 00:21 #2647622

อีก 1 ทางเลือกค่ะ เต๋า ถ่ายด้วยจัดอัลบั้มด้วย ราคากันเองโทร. 089 4593183 ผลงานที่ SUPHA14.HI5.COM/ SUPHA14multiply.com

( 42 ) p0p-it M - 58.11.17.252 - 1 Nov 2010 10:52 #2721418
Reply Box

คุณยังไม่ได้ LOG IN


ชื่อ

Password


[ คำแนะนำการโพสต์ ]
upload รูปขนาด < 1 MB

ถ้ารูปอยู่ใน web แล้ว :
( ใส่ URL ของรูปได้เลย )