ตากล้อง ดอทคอม สอนถ่ายภาพเบื้องต้น สำหรับมือใหม่

HOME > PictPost > # 490692 ---- [ LOG IN ]
จำนวนคน online อยู่ขณะนี้ 477 คน
PictPost

เวียดนามวันนี้ 2

futurepug M [ ดูกระทู้อื่นของ futurepug ] - 171.242.30.44 - 5 Sep 2011 22:27 - #490692

อ่าน 1674 : ตอบ 18

ลุงโฮ

( 1 ) futurepug M - 171.242.30.44 - 5 Sep 2011 22:39 #3233813

ที่เดิมเปลี่ยมุม

( 2 ) futurepug M - 171.242.30.44 - 5 Sep 2011 22:40 #3233815

ถัดมานิด

( 3 ) futurepug M - 171.242.30.44 - 5 Sep 2011 22:42 #3233818

ไปต่อ

( 4 ) futurepug M - 171.242.30.44 - 5 Sep 2011 22:47 #3233821

อีกมุม

( 5 ) futurepug M - 171.242.30.44 - 5 Sep 2011 22:48 #3233822

สุดท้าย

( 6 ) futurepug M - 171.242.30.44 - 5 Sep 2011 22:49 #3233823

สวยงามคับ

( 7 ) jangriman M - 124.122.92.197x - 5 Sep 2011 22:53 #3233828

เรื่องของเทคนิคคงไม่ต้องพูดถึงหรอกนะครับ เพราะถ่ายมาก็งูๆปลา ไม่ได้ มีอะไรน่าสนใจมากมาย ขอแนะนำเรื่องสถานที่เที่ยวดีกว่า ถ้ามาโฮมิน แหล่งท่องเที่ยวก็มีอยู่ในเมือง พวกอาคารเก่าสมัยฝรั่งเศล ถ้าเริ่มจากตลาดเบนถั่น หันหน้าเข้าตลาด หลังเป็นอนุสาวรี ขวาคือทางเดินเที่ยวดูอาคารก่า เดินไปเลื่อย จะจบที่โบสท์ แต่ถ้าทางซ้ายแหล่งเที่ยวกินดื่มประมาณข้าวสารบ้านเรา เอ้อ ถ้าถึงอนุสาวรีลุงโฮ หันหลังหาลุง ด้านหน้า จะเป็นท่าเรือ และตึกสูง ถ้าเดินข้าวถนนไป ประมาณ 10 เมตร เจอห้าง หัวมุมทางขวา ชั้น 1 เดินเข้าไปจนสุด มีร้านขายกล้อง 4-5 ร้าน ราคาเลนส์ถูกดี ถูกว่าประกันร้านบ้านเรา 3-4 พันทายทีเดียวประกันร้านหกเดือน กระเป๋าไม่หนัดพิจารณาครับ

แค่นี้แหละ สนุกกับการถ่ายภาพ สนุกเที่ยว พักผ่อน ได้สิ่งดีๆจาดกล้อง อย่า เครียจ เพียงเพราะถ่ายรูป ไม่สวย

( 8 ) futurepug M - 171.242.30.44 - 5 Sep 2011 23:01 #3233842

ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลและภาพสวยๆ
มีข้อเสนอแนะนิดนึงครับ ไม่เครียดกับเรื่องถ่ายรูป แต่ใส่ใจกับภาษาไทยกันสักนิดครับ

( 9 ) จริงๆนะ - 223.205.242.175 - 6 Sep 2011 00:08 #3233915

ผมสนใจเรื่องราคาเลนส์นี่แหละ ^_^
ที่โฮจิมินท์ใช่ไหม? เห็นพิมพ์ โฮมิน ใช่สถานที่เดียวกันหรือเปล่า ถ้าใช่ไว้ถ้ามีโอกาส จะแวะไปเยี่ยมเยียน ไปเที่ยว และอาจจะแวะดูเลนส์ ถ้าถูกก็น่าสอย

( 10 ) _one_ M - 58.11.87.158x - 6 Sep 2011 00:20 #3233926

ต้องขออภัยเรื่องภาษาอย่างมากนะครับ จะปรับปรุง ชื่อเมืองโฮจีมินครับผม ถ้าเพื่อนๆท่านได มีโปรแกรม จะไปเที่ยวกัน แนะนำให้จองโรงแรมย่าน ฝั่งวูหลาว โรมแรมสามดาวราคา 700-900 สะอาดใกล้ที่เที้ยว ที่กิน ที่คนไทยมาชอบพักก็ ลิเบอร์ตี้ 3 ถ้ามาน้อยเดินจะมันมาก แต่ถ้ามาเป็นครอบครัวต้องการการนำเที่ยว ติดต่อได้ครับ เพราะรุ่นน้องเป็นอาจารย์สอนภาษาไทยที่มหาลัยของเวียดนาม มีนักศึกษาภาษาไทย พูดไทยได้ นำเที่้ยวให้ได้ รถตู้ก็วันหละประมาณ 1200 รวมน้ำมัน

สอบถามผมได้ที่ seksit_sirising (at) hotmail.com ผมทำงานที่เวียดนาม เพื่อได้แนะนำอะไรนิดหน่อย ช้วยให้เที้ยวได้ Ok ขึ้นนะครับ

( 11 ) futurepug M - 171.243.91.216 - 6 Sep 2011 09:05 #3234046

ถ้าเพื่อนชาวบิ๊กไบต์ ที่แวะเข้ามา มีเส้นทางน่าขี่ มากมาย ถ้าเข้าทางฮานอยลงใต้ เหมือนเส้นทาง ในเรื่องเราสองสามคน เข้าทางลาว คิดว่าหลายๆท่านจะทราบเรื่องเส้นทางพอสมควร ถ้าลงมาถึงใต้หรือกลาง ขอแจมด้วยคนนะครับ

( 12 ) futurepug M - 171.243.91.216 - 6 Sep 2011 09:11 #3234048

สวยงามน่าเที่ยวมากครับ...

( 13 ) pttk M - 182.53.225.118 - 6 Sep 2011 10:34 #3234116

ภาพสวยงามแล้วครับ ชอบ

( 14 ) dang2505 M - 180.180.88.28 - 6 Sep 2011 11:10 #3234149

ภาพสวยครับ ความเจริญของเวียดนามตอนนี้พัฒนาเร็วอย่างมาก เยี่ยมมากครับ

ที่สำคัญชื่นชมในน้ำใจครับ อิ อิ
จด email ไว้เรียบร้อยครับ

( 15 ) MRK360 M - 125.24.200.108 - 6 Sep 2011 11:35 #3234176

ถ้าจอง แอร์เอเซีย ล่วงหน้า ราคาไปกลับ ก็ประมาณ 5-5.5 พันบาท รวมที่พัก ค่ารถ ค่ากิน มาหลายคนเฉลี่ย 15,000 ก็พอครับ เลิกงานจะไปแจมด้วย ถ้ามาไม่เยอะ ขอเลี้ยงข้าว มื้อหนึ่ง อิอิ จำนวนจำกัดนะ ขอคอเดียวกันนะครับ เรียบง่ายสไตร์ ติดดิน กินง่าย อึดถ้าต้องเดินเยอะๆ กินง่าย ชอบถ่ายรูป ไม่เกี่ยงอายุครับผม

ยินดีต้อนรับครับ

( 16 ) futurepug M - 171.243.119.53 - 6 Sep 2011 18:14 #3234603

ไปเวียตนามต้องระวังพวกมิจฉาชีพให้มากๆครับ โดยเฉพาะกระเป๋าสะพายต้องเอาไว้ข้างหน้านะครับ ถ้าเอาไว้ข้างตัวหรือไว้ด้านหลังไม่น่าจะปลอดภัยครับเพราะพี่ที่ทำงานผมโดนกรีดมาแล้ว (ทำเป็นทีมครับ) โดนไปหลายพันเลย

( 17 ) แต่น่าเที่ยวครับ - 223.206.201.112 - 6 Sep 2011 22:45 #3235058

อยากมีเวลาไปบ้างจัง จะได้มีสิ่งที่น่าถ่ายภาพ

( 18 ) the-mink M - 49.48.146.219 - 7 Sep 2011 13:16 #3235766
Reply Box

คุณยังไม่ได้ LOG IN

ชื่อ

Password

[ คำแนะนำการโพสต์ ]
upload รูปขนาด < 5 MB

ถ้ารูปอยู่ใน web แล้ว :
( ใส่ URL ของรูปได้เลย )