ตากล้อง ดอทคอม สอนถ่ายภาพเบื้องต้น สำหรับมือใหม่
HOME > LandScape > # 554876 ---- [ LOG IN ]
จำนวนคน online อยู่ขณะนี้ 36 คน
LandScape

...Just Enjoy taKLONG TripS...

ไม่ได้เข้ามาทักทายเพื่อนในห้องนี้นานหลายเดือนเลยทีเดียว รอบนี้เลยขอรวบรวม บรรยากาศทริปหลายทริป ตั้งแต่ต้นปีจนถึงเดือน พฤษภาคม มาให้เพื่อนๆได้ชมกันนะครับ
เริ่มต้นเดือนมกราคม ต้นปีนี้ได้จัดทริปไปเยือนดอยอ่างขางกันอีกครั้ง หลังจากปีที่แล้วพลาดดอกพญาเสือโคร่งที่ไม่ได้มาตามนัด แต่พอปีนี้ผมไม่ได้ไป ส่งนายตากล้องลงพื้นที่เอง กลับบานเต็มดอยไปหมด สมาชิกได้รูปสวยๆกลับมาเต็มไปหมด เพราะฉะนั้นผมไม่มีรูปในทริปนี้ (อิจฉา)

อ่าน 3438 : ตอบ 58

มาต่อที่เดือนที่ 2 เป็นครั้งแรกที่ เราจัดทริปขึ้นไปที่จังหวัดเชียงราย อากาศที่บางกอกเริ่มร้อน สมาชิกหลายๆคนใส่ขาสั้นมาตั้งแต่กรุงเทพ แต่สุดท้ายไม่มีเหลือซักคนที่ใส่ขาสั้นถึงเชียงราย เปลี่ยนระหว่างทางกันหมด ทริปนี้เราเดินทางทำเวลาดีมากๆ ตั้งใจจะมาเก็บพระอาทิตย์ขึ้นที่ วัดร่องขุ่นเลย แต่ไม่รู้ทำไม พี่นุ้ยขับรถช้าก็แล้ว แวะปั๊มนานๆก็แล้ว ก็ยังมาถึงเร็วเกินไปอยู่ดี เลยต้องเปลี่ยนแพลนไปหาข้าวกินกันก่อน ทริป TK ต้องท้องอิ่มไว้ก่อนตามคอนเซป

( 1 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:01 #4298991

อากาศตอนเช้าวันนี้ดีมากๆ ฟ้าใส แดดสวยๆ อากาศเย็นๆ แต่นักท่องเที่ยวเยอะมาก

( 2 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:02 #4298992

อากาศแบบนี้ ฟ้าแบบนี้ ทำให้สมาชิกแม้ตากแดดก็ยังถ่ายกันได้สบายๆ ชิลกันมากๆ แต่ละคนได้รูปดีๆกลับไปกันเต็ม

( 3 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:04 #4298993

หลังออกจากวัดร่องขุ่น แวะหาของหวานเติมพลัง ก่อนขึ้นไปแวะทานข้าวกลางวันที่ดอยช้าง ก่อนเดินทางต่อไปดอยวาวีที่พักในคืนนี้ และมาถ่ายพระอาทิตย์ตกกันที่วัดในดอยวาวี(ขออภัยที่จพชื่อวัดไม่ได้ครับ)

( 4 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:07 #4298994

เป็นวัดที่เล็กมากๆ แต่มีจุดชมวิวที่สวยมากๆ ผมชอบวัดตามชนบทที่เล็กๆแบบนี้นะ ไม่ถูกปรุงแต่ง สวยตามฉบับที่มันควรจะเป็น

( 5 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:09 #4298995

แม้พื้นที่จะเล็กๆ แต่บอกได้เลยว่ามีอะไรให้พวกเราในทริปถ่ายกันได้เยอะมากๆ

( 6 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:10 #4298997

ยิ่งบวกกับอากาศที่เริ่มจะเย็นลงเรื่อยๆ ดูพระอาทิตย์ค่อยๆตก มันมีความสุขมากๆจริงๆ

( 7 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:11 #4298998

ที่ดอยวาวีมีไร่สตอเบอรี่ที่อร่อยๆมากๆอยู่ด้วยนะครับ ใครแวะมาอย่าลืมเข้าไปลองชิม แต่ไม่มีรูปมาฝากนะครับ เพราะช่วงกินไม่เน้นถ่าย ช่วงถ่ายก็เน้นกิน ตามคอนเซปอีกแล้ว

ตื่นเช้ามาอีกวัน สมาชิกพร้อมกันตอน ตี5ครึ่ง เดินทางด้วยรถเหลือง เพื่อขึ้นไปดอยกาดผีกัน

( 8 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:14 #4298999

เช้าวันนี้อากาศกำลังสบายแค่ 10กว่าองศา ไปถึงดอยกาดผีไม่มีนักท่องเที่ยวมีแค่กลุ่มเรากลุ่มเดียวเท่านั้น ทั้งดอกเป็นของเรา แต่ลมบนนี้แรงมาก ลำพังอากาศหนาวก็แย่ล่ะ โดนลมเข้าไปอีก ถ่ายไปกินน้ำมูกตัวเองกันไป ข้างบนนี้สวยมากๆนะครับ แม้จะไม่เจอทะเลหมอก แต่ได้วิว 360องศา เลยครับ

( 9 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:16 #4299001

หลังจากเก็บข้าวเก็บของลงมาเสร็จ เตรียมตัวเดินทางไปต่อที่ภูชีฟ้า ระหว่างทางมีเรื่องตื่นเต้นนิดนึง ปกติพี่นุ้ยถ้าขับรถตามทางที่จำได้จะไม่หลง แต่เมื่อไหร่ที่พี่นุ้ยขับไปตาม GPS ต้องมีแอบหลงซัก 1 ครั้ง ถือเป็นธรรมเนียม แต่คราวนี้หลงไปทางเล็กๆ แถมติดหล่มอีก เลยต้องให้สาวๆในทริปไปเข็นรถกัน หนุ่มในทริปดูแล้วเข็นไม่ไหวแน่ เลยช่วยออกแรงด้วยการไปเรียกชาวบ้านแถวๆนั้นมาช่วย ประเด็นคือชาวบ้านมาช่วยกันทั้งหมู่บ้านเลย ซึ้งน้ำใจพี่ๆน้องๆในหมู่บ้านนี้มากๆครับ ถ้าไม่มีเค้า สมาชิกสาวๆในทริปคงต้องออกแรงจนหิวมากไปกว่านี้แน่ๆ

หลังจากแวะทานข้าวเดินเล่นในตัวเชียงราย ก็เดินทางกันไปต่อที่ภูชีฟ้า โดยผมาเก็บแสงเย็นกันที่ผาตั้งครับ

( 10 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:23 #4299003

เช้าวันต่อมาก็รีบตื่นเช้า ตั้งใจไปให้ถึงภูชี้ฟ้าเป็นกลุ่มแรก ตั้งใจไปถ่ายดาวกันก่อน ก็ไปรอตั้งแต่ด่านยังไม่เปิด ได้ถ่ายดาวกันสมใจ แถมได้ช้างมาอีก 1 เชือกด้วย

( 11 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:25 #4299005

ประเด็นคือเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาภูชีฟ้า ผมเห็นใครถ่ายรูปมามีแต่คนได้หมอกสวยๆ ทำไมผมมาแล้วไม่ได้แบบคนอื่นเค้าบ้าง เสียใจ

( 12 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:26 #4299006

ตอนนี้สมาชิกเริ่มไม่ใจ มากับผมปีที่แล้วซากุระไม่ได้ ปีนี้ทะเลหมอกภูชี้ฟ้าก็ไม่ได้ ตกลงมากับผมนี่อะไรที่เค้าได้กันมักจะไม่ได้ แต่ไม่ต้องห่วงผมจะยังหน้าด้านพาสมาชิกไปกันต่อไปเรื่อย ไม่แคร์ ฮ่าๆๆ

นี่เป็นรูปสุดท้ายของทริปเชียงรายนะครับ เดี๋ยวไปต่อกันที่สามพันโบก

( 13 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:29 #4299007

เดือนมีนาคม ตั้งใจไปสามพันโบกกัน ทริปนี้ในกรุงเทพร้อนแล้ว และเป็นเดือนมีนาคม สมาชิกส่วนใหญ่แขนสั้น ขาสั้น ไม่มีอะไรกันหนาว รวมถึงผมด้วย แต่พอมาเช้าที่อุบล 16องศา แทบจะไม่อยากมีใครลงจากรถ พลาดกันอีกแล๊วววววววว

เริ่มต้นข้าวเช้าในตัวเมือง และวัดต่างๆในตัวเมืองอุบล เป็นการยืดเส้นยืดสายหลังจากนั่งรถมาทั้งคืน

( 14 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:33 #4299009

หลังจากเก็บของเข้าที่พัก ทานอาหารกลางวันกันเสร็จ ก็พาสมาชิกมาที่สามพันโบกกันเลย อยู่กันที่นี่ยาวๆให้เต็มอิ่ม

( 15 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:35 #4299010

ตอนแรกๆเห็นเมฆเยอะๆ กลัวว่าในจะตกเหมือนกัน แต่ที่ไหนได้ วันนี้ฟ้ากลับสวยมากๆ แต่สมาชิกไหงไม่ยอมไปถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกกันก็ไม่รู้ ต่างมาจับจองพื้นที่กันอยู่ที่ตรงนี้

( 16 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:36 #4299011

เพราะนี่เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่ TK หมุนไฟตามเทรนคนอื่นแบบเค้าบ้าง ต้องขอบคุณพี่ไก่ที่ช่วยสอน และอาจารย์โจ้ที่ใส่ชุดวัวมาหมุนไฟให้นะครับ

( 17 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:37 #4299013

กลัวเพื่อนๆไม่เห็นว่าวัวหมุนไฟจริงๆนะ
หมุนครั้งนี้ไม่ต้องห่วงว่าคนหมุนจะโดนสะเก็ดไฟ เพราะแบ่งสะเก็ดไฟมาให้คนถ่ายโดนกันทั่วหน้านะครับ ฮ่าๆ

และในคำคืนนี้หลังจากทานข้าวกันเสร็จ ก็สอนสมาชิกถ่ายดาว เล่นไฟกันจนถึงดึก ไม่มีเหน็ดเหนื่อยกัน จนสมาชิกบางคนบอกว่า มาคราวนี้ทริปมีสาระเกินเครียดๆ ปวดหัวๆ ฮ่าๆ

( 18 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:41 #4299015

เช้าอีกวันกลับมานี่สามพันโบกกันต่อเพื่อเก็บแสงเช้า และลงเรือไปหาดหงส์กัน

( 19 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:43 #4299016

เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาหาดหงส์ช่วงเช้า ไม่มีคนเลย มีแต่พวกเราอีกแล้ว แสงเช้าแสงเย็นก็สวยกันไปคนล่ะแบบ แต่ส่วนตัวผมเอง ผมชอบแสงเย็นที่นี่มากกว่านะ

( 20 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:44 #4299017

เช้านี้ที่หาดหงส์ไม่มีอะไรมาก ไม่มีใครเดินไปไหน เพราะมาถ่ายพรอดเทรตกันหมด ไม่มีใครสนใจวิวเลย

( 21 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:45 #4299018

ต่อมาที่ทริปเดือนเมษา เป็นทริปที่ร้อนที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้ เราเดินทางไปปราณบุรีกันทริปนี้ ทริปนี้ร้อนกันตั้งแต่ 6.30น. แดดออกเมื่อไหร่เหงื่อออกเมื่อนั้น เราก็เลยพาสมาชิกไปตากแดดเริ่มต้นกันที่นาเกลือซะเลย ฮ่าๆๆๆๆ

( 22 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:47 #4299020

แต่ผิดคาดครับ ร้านขนาดนี้ แต่สมาชิกเราตากแดดกันเป็นชั่วโมงได้ ถ่ายรูปกันเพลิดเพลินมากๆ จนผมต้องเรียกให้สมาชิกขึ้นรถกัน ไม่งั้นได้เป็นมะเร็วผิวหลังกันแน่ ไม่มีค่ารักษาพยาบาลให้สมาชิกนะครับ

( 23 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:49 #4299021

ทริปนี้เป็นทริปที่ร้อนมากจริงๆครับ หลังจากเราทานข้าวกลางวันกันที่หัวหิน ทุกคนก็ตกลงกันว่าขอเข้าที่พักก่อน ไม่ไหวร้อนเกิน เย็นๆค่อยออกมากันใหม่ ก็เลยกลับเข้าไปที่พัก ตอนบ่ายสอง สมาชิกเข้าไปเก็บของเข้าที่พัก และตกลงกันว่าเจอกัน 4 โมงเย็นไปบึงบัวกันทีเดียว ผมกับสมาชิกบางส่วนเล็กๆ ก็เลยมานั่งชิลกันที่ริมหาดหน้าที่พักกัน สุดท้ายสมาชิกกลับมากันครบตั้งแต่บ่ายสาม มาเดินตากแดดถ่ายรูปกันริมหาดเหมือนเดิม แล้วเมื่อตอนบ่ายที่บอกไม่ไหวคืออะไร ฮ่าๆๆๆๆ สมาชิกทริปเราเห็นฟ้าสวยๆไม่ได้จริงๆ ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

( 24 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:54 #4299025

เย็นวันนี้ฟ้าดีมากๆ แดดดีมากๆ ทำให้แสงในบึงบัววันนี้สวยมากๆครับ ถ่ายอะไรก็สนุกไปหมดจริงๆ

( 25 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:55 #4299027

ชอบศาลาหลังนี้มากๆ อยู่กับมันนานเลยทีเดียว

( 26 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:56 #4299028

สวยมากครับ Like

( 27 ) sahawatp - 49.230.148.219 - 6 Jun 2014 10:56 #4299029

ดูความอลังของฟ้าวันนี้ซะก่อน ยอมทนร้อนมาทั้งวัน เพื่อสิ่งนี้ ถ้าร้อนมาทั้งวันแล้วตอนเย็นฝนตกนี่มีเคือง

( 28 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 10:57 #4299030

ชมผลงานคุณมาหลายทิปครับสวย

( 29 ) kawin2 M - 1.4.220.219 - 6 Jun 2014 10:59 #4299031

และเราก็ไปทานข้าวเย็นกันที่ตลาดเก่าถนนคนเดินที่ปราณบุรี ก่อนเข้าที่พักครับ

ส่วนเช้าอีกวันผมถ่ายรูปมาน้อย เพราะพาสมาชิกออกกำลังกายขึ้นเขา 2ลูก เริ่มต้นที่ผาเขาแดง และถ้ำพยานครครับ เลยต้องดูแลสมาชิกที่คอยจะเดินขึ้น-ลงครับ(จริงๆคือผมไม่มีแรงถ่ายรูปเองครับ พิมให้ดูดีไว้ก่อน)

( 30 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 11:01 #4299032

มาที่ทริปล่าสุดของเรา ทริปปุ๊ปปั๊บ ทริปตามใจ บอกพี่นุ้ยว่าจะไปอีกที่ เปิดทริปมาอีกที่ พี่นุ้ยยังงง ฮ่าๆๆๆ ทริปนี้พาสมาชิกไปสังขละกันครับ นึกขึ้นมาได้ว่ายังไม่เคยไปถ่ายสะพานตอนขาดเลย ยังไม่ได้ถ่ายสะพานลูกบวบเลย เลยจัดกันซะหน่อย
เนื่องจากวันที่ไปอยูาในช่วงประกาศเคอฟิวพอดี เลยต้องมีการเปลี่ยนแพลนกันเล็กๆน้อยๆ ขลุกขลักบ้างนิดหน่อย แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับพวกเราครับ สมาชิกที่มาจากเมืองชลก็ยังมากันครบเหมือนเดิม เริ่มต้นทริปนี้ที่น้ำตกผาตาด ตอนจัดคิดว่ามันน่าเข้าฝนแล้ว ต้องพอจะมีน้ำให้ได้ถ่ายบ้าง แต่ฝนไม่มาตามนัด แทบจะไม่มีน้ำให้ถ่ายเลยครับ เลยถือว่ามานั่งพักผ่อนกันก่อน เดินทางไปสังขละ หลังจากเก็บของเข้าที่พักที่สังขละเสร็จ ก็นั่งเรือไปวัดกลางน้ำกัน

( 31 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 11:07 #4299033

ระหว่างทางเจอฝนมาด้วย แต่โชคดีที่มาถึงวันนี้ในช่วงเย็นฟ้ายังเป็นใจอยู่มากๆ

( 32 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 11:08 #4299034

วัดกลางน้ำรอบนี้น้ำลงเยอะมากๆ มีพื้นที่ให้เดินกันกว้างมากๆเลยทีเดียวครับ เราอยู่กันถึงพระอาทิตย์ตกเลยทีเดียว

( 33 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 11:09 #4299035

ฟ้าดีๆ แสงดีๆ การถ่ายภาพแลนด์สเคปก็ได้รูปดีไปกว่าครึ่งแล้ววววว

( 34 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 11:10 #4299036

ตื่นเช้ามาอีกวัน ออกจากห้อง มีไอหมอกบางๆ ฟุ้งๆมาตอนรับแต่เช้า แต่อากาศไม่เหมือนในรูปนะครับขอบอก

( 35 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 11:11 #4299037

หมอกตอนเช้าวันนี้มีให้เห็นนานมากๆครับ

รูปนี้ผมครอปมาเยอะมากกกกกกกก อยากได้กล้องไฟล์ใหญ่ๆเลย

( 36 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 11:13 #4299038

ทุกๆเช้าเวลามาทริป ผมว่าผมตื่นเช้าแล้ว แต่ไม่เคยจะเป็นคนแรกของทริปซักที ต้องมีสมาชิกที่ตื่นออกมาถ่ายรูปก่อนผมทุกๆครั้ง ยิ่งช่วงเช้าปล่อยถ่ายตามอัทธยาศรัยนี่ ออกไปรอกันเร็วมากๆ บอกเลยว่าสมาชิกขยันกว่าผมอีก

( 37 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 11:15 #4299040

เราเก็บแสงเช้าที่นี่กันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว ผมเห็นหลายคนไปกินโจ้กกินกาแฟฝั่งตรงข้ามกันอย่างจริงจัง แต่ก็ยังกลับมากินข้าวที่โรงแรมกันได้อีก รักษาคอนเซปกันจริงๆสมาชิกทริปเรา

( 38 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 11:17 #4299041

ได้ข่าวมาว่าช่วงที่ผมกลับมาจากทริปนี้ สะพานไม้กำลังจะเริ่มซ่อมแซมแล้วนะครับ เพื่อนๆคนไหนยังไม่ได้ไปถ่ายก็รีบไปกันได้นะครับ

( 39 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 11:18 #4299042

รูปนี้เป็นรูปสุดท้ายของอัลบัมนี้แล้วนะครับ

ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาชม เข้ามาอ่าน
ขอบคุณสมาชิกทริปทุกๆคนนะครับ ที่ทำให้รู้ว่า จุดหมายไม่สำคัญเท่าระหว่างทาง
สุดท้ายขอบคุณพื้นที่ดีๆแห่งนี้ที่ทำให้เรามาเจอกันนะครับ

( 40 ) หมอกอุ่น M - 27.130.139.203 - 6 Jun 2014 11:20 #4299044

วัววววววว

( 41 ) คุณวัว M - 202.44.70.58 - 6 Jun 2014 11:28 #4299046

งดงาม มาก ไม่กล้า โพสแชร รุป แล้ว แค่ชมก้อ มีความสุขแล้ว

( 42 ) ผมเองคับ M - 58.8.33.85 - 6 Jun 2014 11:29 #4299048

สวยจุงพี่โป้ง

( 43 ) NooPueng - 27.55.159.94 - 6 Jun 2014 11:35 #4299050

งาม

( 44 ) changnoy19 M - 202.47.230.254 - 6 Jun 2014 11:45 #4299052

กลับมาแล้ พร้อมกับความงดงานที่นำมาเอื้อเฟื้อเผยแพร

( 45 ) sopritta M - 49.230.189.235 - 6 Jun 2014 12:11 #4299060

สวยมากๆเลยครับ พี่โป้ง

เดี๋ยวขอเวลาสักพักจะเข้ามาส่งการบ้านด้วยคนนะครับ

( 46 ) bungygum M - 58.9.134.82 - 6 Jun 2014 12:12 #4299062

ภาพสวย ดูเพลินเลยค่ะ

( 47 ) ricepaddy M - 1.1.220.176 - 6 Jun 2014 13:25 #4299076

สวย สุดยอดครับจารย์โป้ง

( 48 ) เพื่อน - 171.96.240.134 - 6 Jun 2014 14:18 #4299106

สวยงามครับ

( 49 ) weerapon M - 101.51.104.128 - 6 Jun 2014 19:19 #4299250

30 36 39 เอาใจผมไปเลยครับ
สวยงามมากๆ ทุกภาพแหละ

( 50 ) baora M - 113.53.185.63 - 6 Jun 2014 21:42 #4299319

( 51 ) sartart M - 124.122.236.61 - 6 Jun 2014 22:14 #4299323

สวย สวย อยากไปมั่งครับ

( 52 ) njmem M - 101.51.168.11 - 7 Jun 2014 06:21 #4299389

ภาพสวย ชอบหลายๆภาพครับ

( 53 ) drnikorn M - 183.89.33.59 - 7 Jun 2014 09:13 #4299419

( 54 ) tung2009 M - 183.182.115.242 - 7 Jun 2014 11:38 #4299457

ชอบครับ

( 55 ) HVBA - 124.122.73.149 - 7 Jun 2014 11:44 #4299458

สวยมากๆครับผม ขอปรบมือให้เลยครับ ยอดเยี่ยมครับ

( 56 ) Sniper2011 M - 171.99.194.188 - 8 Jun 2014 20:39 #4300192

งามครับโป้ง ลงรวมมิตร มาเลย

เดียวลองหามารวมมิตรบ้าง :)

( 57 ) kais42 M - 171.7.195.134 - 10 Jun 2014 23:20 #4301704

เจอภาพชุดนี้เข้าไป ตะลึง งวยงง หลงไหลภาพถ่ายเลยครับ สวยมากๆ

( 58 ) วรนุุธ2013 - 125.25.199.113 - 12 Jun 2014 14:31 #4302464
Reply Box

คุณยังไม่ได้ LOG IN

ชื่อ

Password

[ คำแนะนำการโพสต์ ]
upload รูปขนาด < 5 MB

ถ้ารูปอยู่ใน web แล้ว :
( ใส่ URL ของรูปได้เลย )