ตากล้อง ดอทคอม สอนถ่ายภาพเบื้องต้น สำหรับมือใหม่

HOME > Isan > # 480841 ---- [ LOG IN ]
จำนวนคน online อยู่ขณะนี้ 590 คน
Isan

จะไปอีสาน

คืนนี้ตีสามจะออกเดินทางไปอุบลและจะไปสามพันโบกด้วย แล้วลงมาทางโขงเจียม ย้อนมาเมืองอุบลฯ มาสุรินทร์ บุรีรัมย์ ทำนองนี้และครับ ท่านใดที่อยู่แถวนั้นหรือที่เคยไปมา จะแนะนำเพิ่มเติมก็ขอบคุณล่วงหน้าครับ(มีเวลา14-17พค54)

xxเน้นธรรมชาติและทำบุญกราบพระกราบหลวงพ่อหลวงปู่น่ะครับ

เขาว่าช่วงนี้สามพันโบกไม่สวยเหมือนช่วงกุมภาพันธ์ แต่ผมก็อยากไปและมันตั้งใจแล้วจึงต้องเดินหน้าเต็มตัว

ครั้งแรก [ ดูกระทู้อื่นของ ครั้งแรก ] - 223.204.247.229 - 13 May 2011 20:26 - #480841

อ่าน 1247 : ตอบ 6

ตากล้องอิสานยินดีต้อนรับครับ

( 1 ) pongstudio - 223.206.218.95 - 13 May 2011 20:37 #3088779

\_ ตะลุย 3000โบก ชมแสงแรกก่อนใคร ณ โขงเจียม \_

วันเสาร์ที่ 14 พ.ค. 54

8.00 น. แวะทานมื้อเช้าระหว่างทางและแวะเที่ยวระหว่างทาง (ตามความเหมาะสม)
18.00 น. ชมความงามของสามพันโบกยามเย็น ก่อนเข้าที่พัก ทานมื้อเย็นและพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. 54
5.00 น. ตื่นเช้ามาวันนี้เราจะไปถ่ายพระอาทิตย์ขึ้น เก็บแสงเช้ากันที่สามพักโบกอีกที จะได้ถ่ายรูปเต็มอิ่มเต็มที่กันไปเลยที่สามพักโบก
9.00 น. หลังจากถ่ายพระอาทิตย์ขึ้นและสามพันโบกยามเช้ากันเต็มอิ่มแล้ว ก็เข้ามาเก็บของเข้าที่พัก หม่ำๆข้าวเช้าแล้วเดินทางไปโขงเจียมกันต่อ
11.00 น. ก่อนถึงโขงเจียมเราจะแวะถ่ายรูปกันที่อุทยานแห่งชาติผาแต้มกันซักเล็กน้อย (ทานมื้อเที่ยง)
13.00 น. ถึงที่โขงเจียมเก็บของเข้าที่พัก
14.00 น. เราจะล่องเรือชมวิว วิถีชีวิตของ 2 ฝั่งโขงกัน และยังจะไปแวะไปถ่ายรูปกันที่ฝั่งลาวกันด้วย
16.00 น. ขึ้นมาจากล่องเรือเที่ยวฝั่งลาว วันนี้เราจะมาเก็บแสงสุดท้ายของวันที่แก่งตะนะกัน
19.00น. ถ่ายรูปเก็บพระอาทิตย์สวยๆกันเต็มอิ่มแล้วก็กลับมาแวะหาอาหารอร่อยๆ ก่อนจะแยกย้ายกันพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันจันทร์ที่ 16 พ.ค.54
4.30 น. วันนี้ตื่นเช้ากันซักหน่อยเพื่อเราจะมาถ่ายรูปเก็บแสงแรกของวันก่อนใครๆในประเทศไทยเพราะพระอาทิตย์ที่นี่ขึ้นเร็วที่สุด เราจะล่องเรือไปถ่ายรูปพระอาทิตย์ขึ้นกันกลางแม่น้ำโขงกันเลยทีเดียว
7.30 น. เข้าไปหาข้าวเช้าหม่ำๆในตลาดกัน
9.00 น. เก็บของออกจากที่พัก

++ปรับตามใจชอบนะครับ ทริปตามรอยตากล้อง

( 2 ) ake_Ubon M - 223.207.15.242 - 13 May 2011 21:23 #3088815

Thank u so much krub K.ake_Ubon. Now I\_m on the way krub. :)

( 3 ) first time - 206.53.148.240 - 14 May 2011 10:01 #3089123

ยินดีต้อนรับครับ ผมคนอุบลราชธานี

( 4 ) บักหำซัน M - 113.53.47.112 - 14 May 2011 21:20 #3089712

พรุ่งนี้คงกลับแล้วนะ..ไม่มาร้อยเอ็ดมั่ง..

( 5 ) noinasang M - 182.52.35.186 - 16 May 2011 21:51 #3092700

พอดีตั้งกระทู้แล้วก็นอน ตื่นอีกทีได้เวลาเดินทาง เข้าเช็คในBBอีกทีตอนขับรถอยู่ ช่วงเลยโคราชไปหน่อยจึงไม่สะดวกตอบขอบคุณทุกท่าน
วันนี้ขอมาขอบคุณซ้ำอีกรอบครับ

พี่น้องชาวอีกสานมีความเป็นมิตรมาก ผมได้รับการช่วยเหลือแนะนำอย่างดีและอบอุ่นในทุกที่ที่ไป ประทับใจ
ขอบคุณท่านpongstudio ake_Ubon ท่านบักหำซัน ท่าน noinasang มากครับ

ร้อยเอ็ดก็จะไปในโอกาสหน้านี้แน่นอนครับ

อาหารเวียตนาม ร้านอินโดจีนที่เมืองอุบลฯ
ไข่กะทะหน้าศาลจังหวัดอุบลฯ(ถ้าจำผิดก็ขออภัย)อร่อยมากกกก

( 6 ) ครั้งแรก - 49.48.0.231 - 17 May 2011 12:44 #3093431
Reply Box

คุณยังไม่ได้ LOG IN

ชื่อ

Password

[ คำแนะนำการโพสต์ ]
upload รูปขนาด < 400 MB

ถ้ารูปอยู่ใน web แล้ว :
( ใส่ URL ของรูปได้เลย )